Thứ Bảy, 6 tháng 7, 2013

Phương pháp trị nám trắng da bằng mặt nạ cám gạo tự chế

Với tác dụng làm sáng da,mờ vết thâm, tẩy da chết nên cám gạo được xem là phương pháp trị nám hữu hiệu nhất, bạn có thể dùng phương pháp trị này để xua tan nám. 

Những nguyên nhân như: yếu tố di truyền, sự thay đổi nội tiết, chế độ chăm sóc da không đúng cách hay lạm dụng mỹ phẩm… sẽ khiến nám cứ ngự trị trên da mặt.

cách làm trắng da

Phương pháp trị nám bằng cám gạo đang được chị em phụ nữ ưa chuộng

Những vết nám thường có màu nâu, xám xuất hiện rải rác, nhỏ như đầu tăm hoặc tụm thành từng đám lấm tấm vùng trên môi, gò má, sống mũi, cằm, quanh mắt và trán. Thông thường, đi kèm với nám là tình trạng da khô; và ngứa nhẹ khi trời nắng to, oi bức… gây khó chịu, làm giảm vẻ đẹp cũng như sự tự tin của bạn. Để khắc phục tình trạng này, bạn có thể dùngphương pháp trị nám bằng mặt nạ cám gạo để xua tan nám.


cám gạo được sử dụng như phương pháp trị nám đơn giản

Cám Gạo thích hợp với mọi loại da đặc biệt rất tốt với những làn da nhạy cảm, da đang bị tổn thương, da khô. Vitamin E giúp da chống lại sự lão hóa. Màng cám gạo chứa đựng nhiều protein & lipid cùng các loại Men (enzym) vitamin & khoáng chất vi lượng khác như vitamin B1 ( có tới 96mg ), B2 , B6 , niacin, biotin.

Với tác dụng làm sáng da,mờ vết thâm, tẩy da chết nên cám gạo được xem là phương pháp trị nám hữu hiệu nhất.

Ngoài ra cám gạo còn hạn chế tối đa mụn đầu đen, thích hợp cho mọi loại da (kể cả da nhạy cảm), ngày càng có nhiều chị em sử dụng cám gạo như một bí quyết làm đẹp rẻ và hiệu quả.


phương pháp trị nám bằng cám gạo sẽ giúp da mềm mịn trắng sáng

Những vitamin và khoáng chất trong cám gạo sẽ giúp thanh lọc da và lấy đi hoàn toàn những bụi bẩn ở lỗ chân lông, da trở nên thoáng, sạch hơn. Khi các dưỡng chất này thấm sâu vào da sẽ nuôi dưỡng và ức chế sự phát triển của hắc tố Melanin - thủ phạm gây ra nám


Để áp dụng phương pháp trị nám này bạn cần chuẩn bị những nguyên liệu sau đây:
1. Bột cám gạo

2. Sữa chua không đường

nguyên liệu cho phương pháp trị nám bằng cám gạo

Thực hiện:

Trộn sữa chua và cám gạo thành một hỗn hợp sền sệch, tùy theo diện tích da mặt mà chúng ta pha vừa đủ xài 1 lần. (thông thường pha theo tỉ lệ 1:1)

Nếu muốn trắng nhanh thì có thể sử dụng thêm ½ quả chanh. Tuy nhiên khi dùng phương pháp trị nám có chanh nhất thiết phải dùng kem chống nắng nếu sử dụng mặt nạ này thường xuyên.

phương pháp trị nám bằng mặt nạ cám gạo và sữa chua

Rửa mặt, sau đó đắp hỗn hợp chừng 20 phút rồi rửa lại với nước mát.

Thực hiện phương pháp trị nám này 1-2 lần/tuần. Sau khi đắp mặt nạ các bạn nên dùng thêm kem dưỡng da mặt ban đêm . Đồng thời kết hợp chống nắng ban ngày bằng sản phẩm kem chống nắng trang điểm .


Nên dùng kem trị nám , kết hợp phương pháp trị nám tự nhiên 1 tuần 1 lần

Những bạn nào đang phải khổ sở đối mặt với tình trạng nám day dẳng làm bạn mất tự tin và cảm thấy khó chịu. Thì giờ đây bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Chỉ cần sử dụng kem trị nám kết hợp thực hiện phương pháp trị nám bằng mặt nạ cám gạo đều đặn 1 tuần 1 lần. Đảm bảo sau 1 tháng, bạn sẽ thấy kết quả thật bất ngờ. Giờ đây, da mặt bạn không chỉ trắng mịn, mềm mại mà những vết nám và tàn nhang cũng không còn nữa. Bạn hoàn toàn tự tin khi giao tiếp, đi dạo, mua sắm …


Rửa mặt thật sạch sau khi dùng phương pháp trị nám bằng mặt nạ


Khi đã hết nám, bạn chỉ cần đều đặn đặp mặt nạ trị nám bằng thiên nhiên hàng tuần và không cần tiếp tục sử dụng kem trị nám mà vẫn không lo tình trạng nám quay trở lại.


Vài lưu ý khi dùng phương pháp trị nám bằng cám gạo

Lưu ý khi làm trắng và đẹp da bằng cám gạo:

Để sử dụng phương pháp trị nám bằng cám gạo hiệu quả nhất, các bạn gái lưu ý nên chọn loại cám gạo nếp tinh nguyên chất. Khi mua cám nên sờ bằng tay, cám phải mịn và có mùi thơm, khô ráo.

(Lưu ý: Bạn có thể lấy gạo và xay nhiễn tại nhà để sử dụng hiệu quả và an toàn nhất)

- Cám gạo từ thiên nhiên nên tác dụng từ từ, đòi hỏi các bạn phải làm đều đặn và kiên trì.

- Không nên tẩy da chết và đắp mặt quá 2 tuần một lần vì nó sẽ bào mòn hoặc làm nổi mụn.

- Nên tăng cường uống nước, rau xanh và hoa quả giúp làm đẹp da.

- Sau khi tắm và rửa mặt nên sử dụng kem dưỡng ẩm. Hạn chế ra ngoài trời nắng và luôn dùng kem chống nắng để bảo vệ da.

- Lưu ý bảo quản cám gạo nơi khô ráo, thoáng mát, nên bảo quản trong hộp kín, tránh tiếp xúc với không khí. Nếu cám gạo ẩm, bị vón thành từng cục bết lại và có mùi thì không được sử dụng tiếp.


Vitamin E rất hữu hiệu trong phương pháp trị nám bằng thiên nhiên

Vitamin E rất cần thiết cho da. Nhưng do cơ thể chúng ta không tự tổng hợp được Vitamin E, do vậy cần có chế độ bổ sung vừa đủ lượng Vitamin E cần thiết cho cơ thể. Những bạn nào đang sử dụng các dạng viên uống bổ sung Vitamin E cần chú ý đến liều lượng và cường độ sử dụng để tránh tình trạng thừa Vitamin E sẽ không tốt cho cơ thể thậm chí còn gây phản tác dụng. Cân bằng được lượng Vitamin E cho cơ thể sẽ giúp cho da sáng và mềm mại hơn.

Chúc các bạn sớm có được làn da trắng hồng, mịn màng để tự tin khoe cá tính.

>>Nếu bạn muốn tiết kiệm thời gian, mời bạn xem qua thử sản phẩm kem tắm trắng elizabeth từ thiên nhiên của chúng tôi. Tin rằng bạn sẽ lựa chọn được 1 sản phẩm phù hợp với làn da và hài lòng với kết quả sau khi sử dụng ^_^

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét